Memphis Depay sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh

Cầu thủ chạy cánh Memphis Depay sẵn sàng rời Lyon để trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa Hè 2020, hiện nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Memphis Depay từng thất bại trong màu áo MU. Tuy nhiên, kể từ sau khi cập bến Lyon anh đã chơi nổi bật. Mùa giải năm nay dù dính chấn thương nhưng cầu thủ người Hà Lan cũng đã ghi 9 bàn sau 13 trận. Hợp đồng của Depay với Lyon còn thời hạn đến Hè 2021, song cầu thủ sinh năm 1994 đã từ chối ký hợp đồng mới.

Memphis Depay sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh

Memphis Depay sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh

Depay muốn tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cựu sao MU. Cầu thủ chạy cánh Memphis Depay sẵn sàng rời Lyon để trở lại Ngoại hạng Anh vào mùa Hè 2020, hiện nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Everton là đội bóng khát khao chữ ký của Depay nhất. HLV Carlo Ancelotti ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 25 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Goodison Park. Đội bóng nửa xanh vùng Merseyside đang muốn có anh, tuy nhiên để đạt được ý nguyện của mình, họ sẽ phải đánh bại AC Milan.

Depay là một cầu thủ có chuyên môn tốt, anh luôn duy trì tinh thần thi đấu tuyệt vời. Ưu tiên của Depay là trở lại nước Anh, và Everton có lợi thế hơn so với AC Milan.