Messi bị chỉ trích vì là cầu thủ hay nhất thế giới

Trong trận mở màn Copa America, ĐT Argentina đã gục ngã 0-2 trước Colombia. Trong đó, Lionel Messi nhận rất nhiều lời chỉ trích.

Được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, tuy nhiên Argentina lại không gặp thuận lợi trong ngày ra quân, khi nhận thất bại nhục nhã trước Colombia. Dù sở hữu ngôi sao tấn công có phong độ đỉnh cao mùa giải qua, nhưng Argentina vẫn hoàn toàn bất lực và nhận 2 bàn thua từ phản công trong những phút cuối.

Tỏ ra thông cảm với cầu thủ đang khoác áo Barca, đội trưởng của Colombia – tiền đạo Radamel Falcao cho biết: “Messi đang không được đối xử công bằng. Đó là cái giá phải trả khi bạn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi bị chỉ trích vì Argentina thất bại

Nếu Messi ghi 1 bàn, người hâm mộ sẽ yêu cầu cú đúp. Nếu anh ấy tạo ra siêu phẩm sút phạt, họ cũng chê hàng rào có vấn đề. Nếu Argentina thất bại, mọi tội lỗi đều đổ dồn vào Lionel Messi.”

Dù sao, điều Argentina cần làm lúc này là hướng đến trận đấu tiếp theo với ĐT Paraguay. Đây mới chỉ là giai đoạn vòng bảng, và Messi cùng các đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội giành chức vô địch.