Messi có hành động xấu xí ở trận gặp Napoli

Tiền đạo Messi từ chối bắt tay trọng tài ở trận gặp Napoli, hành động này khiến anh phải nhận nhiều sự chỉ trích.

Trong trận Barca gặp Napoli ở vòng 1/8 Champions League, Messi ghi một bàn thắng mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Camp Nou, giúp họ vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Messi đã ghi bàn vào lưới 35 đội khác nhau so với 33 của Cristiano Ronaldo và Raul ở Champions League, ngôi sao người Argentina đã ghi tới 27 bàn ở vòng 1/8 giải đấu này, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 2 bàn.

Messi từ chối bắt tay trọng tài chính

Messi từ chối bắt tay trọng tài chính

Tuy nhiên, ở trận đấu với Napoli anh cũng bị từ chối một bàn thắng đáng ngờ. Tiền đạo Messi từ chối bắt tay trọng tài ở trận gặp Napoli, hành động này khiến anh phải nhận nhiều sự chỉ trích. Cụ thể, Sau tiếng còi kết thúc, Messi được thấy từ chối lời chào bằng bắt tay với trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir.

Có lẽ vì tức giận vì trọng tài chính không công nhận một bàn thắng nên cầu thủ sinh năm 1987 mới làm như vậy. Trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, người đã hủy bỏ bàn thắng của Messi vì lỗi chạm tay vào bóng  có thể đưa ra một quyết định không rõ ràng, nhưng Messi không nên làm như vậy.

M10 vẫn đang cùng Barca đi tìm kiếm danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Catalan đã bị loại ở cúp nhà Vua TBN và thất bại trong cuộc đua ở La Liga với Real Madrid.