Messi đứng trước cơ hội sánh ngang kỷ lục ghi bàn của Telmo Zarra

(VOH) - Ngày 3/10, HLV Luis Enrique của Barcelona cho biết tiền vệ Rafinha sẵn sàng ra sân trận đấu cuối tuần giữa Barcelona và Rayo Vallecano, trong khi hậu vệ Thomas Vermaelen thì tiếp tục vắng mặt.

Rafinha là em trai của tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich Thiago Alcantara, đã khỏi chấn thương cơ. Trong khi Vermaelen thì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo. Cầu thủ người Bỉ này chưa chơi trận nào cho Barcelona tại La Liga kể từ lúc gia nhập đội từ Arsenal trong mùa hè vừa qua.


Messi đang có phong độ tốt, anh và Neymar thường xuyên lập công cho Barcelona. Ảnh: AP

Hôm giữa tuần, trên sân khách, Barcelona thúc thủ 2-3 trước Paris Saint Germain tại lượt trận thứ 2 cúp Champions League, do đó, người hâm mộ quan tâm xem Barcelona sẽ phản ứng như thế nào? Ngoài ra một chi tiết đáng chú ý nữa là theo dõi siêu sao Lionel Messi có sánh ngang kỷ lục ghi bàn tại La Liga của huyền thoại Telmo Zarra (251 bàn) vào cuối tuần này hay không.

Từ đầu mùa giải, Messi đã ghi được 5 bàn, nâng tổng số bàn thắng tại La Liga lên 248 bàn.

Barcelona đang dẫn đầu bảng tổng sắp La Liga sau 6 vòng với 16 điểm, 2 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau cùng 14 điểm là Valencia và Atletico Madrid.