Messi Hàn Quốc chính thức trở thành đồng đội của Công Phượng ở Sint- Truidense

Chiều 30/8, CLB Sint- Truidense đã chính thức xác nhận việc sở hữu tiền đạo trẻ Lee Seung Woo từ đội bóng Serie A Hellas Verona. 


Sau nhiều đồn đoán trước đó thì tới chiều 30/8, CLB Sint- Truidense đã chính thức xác nhận việc sở hữu tiền đạo trẻ Lee Seung Woo từ đội bóng Serie A Hellas Verona. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 1,5 triệu Euro. 

Lee Seung Woo trở thành đồng đội mới của Công Phượng tại Sint- TruidenseLee Seung Woo trở thành đồng đội mới của Công Phượng tại Sint- Truidense

Lee Seung Woo được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" khi trưởng thành từ lò La Masia của Barca. Cầu thủ sinh năm 1998 có vị trí sở trường là tiền đạo lệch trái nhưng cũng có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm, hộ công, tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. 

Chân sút này từng lập cú đúp vào lưới đội tuyển Olympic Việt Nam, giúp Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng 3-1 ở bán kết môn bóng đá nam Asiad năm ngoái tại Indonesia.

Ngoài việc cùng Olympic Hàn Quốc giành HCV bóng đá nam Asiad 2018, Lee Seung Woo từng khoác áo ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 và sắm vai đầu tàu của U20 Hàn Quốc tại U20 World Cup 2017.

Việc Lee Seung Woo gia nhập Sint- Truidense cũng khiến cơ hội ra sân của Công Phượng thêm ít đi. Cả hai cùng sở hữu kỹ thuật, sự lắt léo và khả năng tạo đột biến nhưng Lee Seung Woo được đánh giá cao hơn ở sức mạnh cũng như độ dẻo dai của thể lực.