“Mesut Ozil khiến Arsenal giống lũ đần”

Những rắc rối liên tiếp xảy đến nơi hậu trường Arsenal, khi tiền vệ Mesut Ozil mới đây có hành động khiến BLĐ Pháo thủ phật lòng.

Câu chuyện đội chủ sân Emirates sa thải Jerry Quy – người sắm vai linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng trong những ngày qua. Tiếp đó, Mesut Ozil đã đề nghị chi trả khoản tiền lương này để người đàn ông 68 tuổi tiếp tục công việc yêu thích của mình, chừng nào Ozil còn khoác áo Arsenal.

Ngay lập tức, phía Pháo thủ có động thái gạch tên Ozil khỏi danh sách tham dự Europa League. Chia sẻ về những sự kiện này, cựu danh thủ Paul Merson tỏ ra thất vọng: “Ozil khiến Arsenal trông thực sự ngu ngốc với hành động gánh lương cho linh vật.

Nhưng việc sa thải linh vật cho thấy những người điều hành Arsenal ích kỷ đến mức nào. Bạn không thể cảm nhận được sự giận dữ của tôi đến đâu, đó là cú sốc ở mức cao nhất.

Mesut Ozil đang trả lương cho linh vật

Jerry Quy đã làm công việc này từ khi tôi còn khoác áo Arsenal. Ông ấy là một gương mặt rất quen thuộc, những đứa trẻ của tôi lớn lên với sự xuất hiện của ông ấy. Chúng quan tâm tới Gunnersaurus tương tự như các cầu thủ.

Vì vậy, tôi thực sự không thể hiểu vì sao Arsenal sa thải hình ảnh đại diện của mình để tiết kiệm tiền? Có bao nhiêu CLB gặp khó khăn tài chính, thậm chí ở hạng dưới làm điều đó? Ngay cả khi họ thay đổi quyết định và mời Jerry trở lại, đó vẫn là một nỗi sỉ nhục.

Họ vừa ký hợp đồng với Thomas Partey với giá 45 triệu bảng, trao cho cậu ta mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Phương án giải quyết rất đơn giản, họ có thể trả lương 149 nghìn bảng/tuần cho Partey và đưa phần còn lại cho khủng long là xong.
Arsenal đang đặt tiền lên trên người hâm mộ. Tôi không thể chấp nhận điều đó. Những người đang điều hành CLB chẳng hiểu gì về đội bóng này.”