Mesut Ozil quyết định rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021

Mesut Ozil bị HLV Mikel Arteta loại khỏi mọi kế hoạch trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2020/21. Anh sẽ quyết định sẽ rời đi vào tháng 1 năm 2021.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng ở Arsenal. Anh bị loại khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Không có cầu thủ sinh năm 1988, hàng công đội bóng thành London chơi cực tệ.

Mesut Ozil chuẩn bị tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Mesut Ozil chuẩn bị tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Từ đầu mùa giải, Arsenal chỉ ghi được 12 bàn sau 14 vòng đấu. Việc hàng công chơi tệ hại đẩy Pháo thủ xuống vị trí thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh. NHM Arsenal đang gây sức ép buộc HLV Arteta phải bổ sung Ozil cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại, hợp đồng của Ozil sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Và có vẻ như Ozil đã định đoạt xong tương lai. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Bild khẳng định, Ozil đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện với Chủ tịch Ali Koc của Fenerbahce. 

Theo đó, Ozil đã chấp nhận chuyển tới khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi kết thúc mùa giải này. Thậm chí khi đưa tin, tờ Bild còn giật tít "hẹn gặp lại vào tháng Sáu". Như vậy, Ozil sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal cho tới khi kết thúc hợp đồng, và sau đó sẽ gia nhập Fenerbahce.