Mesut Ozil thẳng thừng từ chối Tottenham

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về khả năng cập bến Tottenham, tiền vệ Mesut Ozil đã thẳng thừng từ chối.

Tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ở Arsenal ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1988 không có tên trong danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League. Hợp đồng giữa Ozil và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song hai bên sẽ không ký hợp đồng mới. Hiện tương lai của cựu sao Real Madrid đang được quan tâm tất nhiều.

Ozil từ chối Tottenham
Ozil từ chối Tottenham

Arsenal đang lên kế hoạch để Ozil ra đi ngay vào tháng 1 năm nay, nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao người Đức. Pháo thủ chấp nhận để số 10 ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ không muốn tiếp tục trả mức lương 350.000 bảng/tuần cho cựu sao Real Madrid.

Qua Twitter cá nhân, Ozil vừa trả lời một loạt câu hỏi của fan hâm mộ. Khi được yêu cầu chọn giữa việc gia nhập Tottenham Hotspur hoặc không CLB nào cả, Ozil cũng gạch luôn lựa chọn đầu quân cho địch thủ truyền kiếp của Pháo thủ: "Câu hỏi dễ. Giải nghệ. Chắc chắn tôi sẽ không khoác áo Tottenham".

Ozil khẳng định không có ý định trở lại CLB cũ Schalke 04 lúc này: "Không. Thật sự tôi luôn có sự đồng cảm dành cho Schalke và tôi chúc họ mọi sự tốt đẹp nhất từ đáy lòng. Tuy nhiên đó không thật sự là 1 lựa chọn dành cho tôi lúc này..."

Cầu thủ sinh năm 1988 cũng tuyên bố không hối hận khi khoác áo Arsenal. Anh nói: "Tất nhiên đã có nhiều thăng trầm cho đến lúc này. Tuy nhiên trong tất cả, tôi không bao giờ hối tiếc quyết định gia nhập Arsenal. Tôi đã có những khoảng thời gian đẹp ở đội bóng này".