Mesut Ozil tiếp tục bị bỏ rơi

Mesut Ozil sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội chơi với Arsenal mà lần này là trận chung kết FA Cup. Tiền vệ người Đức đang ở Thổ Nhĩ Kỳ và được cho là gặp vấn đề về lưng.

Arsenal và Chelsea sẽ có trận chung kết FA Cup ở sân Wembley. HLV Frank Lampard tuyên bố The Blues đã sẵn sàng cho một chiến thắng, ông thầy người Anh quyết tâm giành danh hiệu ở mùa giải đầu tiên cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Arsenal của Arteta cũng cần một chiến thắng để giành vé dự Europa League mùa tới.

Mesut Ozil tiếp tục bị bỏ rơi

Mesut Ozil tiếp tục bị bỏ rơi

Về mặt lực lượng, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao người Đức sẽ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội chơi với Arsenal mà lần này là trận chung kết FA Cup. Tiền vệ người Đức đang ở Thổ Nhĩ Kỳ và được cho là gặp vấn đề về lưng.

Ozil thậm chí không góp mặt trên băng ghế dự bị của “Pháo thủ” kể từ trận gặp Southampton vào ngày 25/6. Mặc dù được Fenerbahce liên hệ, nhưng theo người đại diện Erkut Sogut, Ozil có 90% khả năng ở lại Arsenal cho đến năm 2021.

Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1988 tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020, hiện anh đang nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Emirates.