Mkhitaryan không chắc có trở lại Arsenal hay không

Henrikh Mkhitaryan chưa thể khẳng định có còn ở lại Arsenal sau khi hết hợp đồng cho mượn với AS Roma hay không.

Tiền vệ người Armenia được Arsenal cho AS Roma mượn ở mùa 2019/20 này và không chắc chắn tương lai sẽ ở đâu.

Sau 1 năm rưỡi tại Arsenal, Mkhitaryan không thể hiện được khả năng của mình. Tuyển thủ Armenia được Pháo thủ đem cho Roma mượn cho tới hết mùa 2019/20.

Henrikh Mkhitaryan

Henrikh Mkhitaryan không dám khẳng định về tương lai

Khi được phóng viên hỏi về tương lai tại Arsenal, Mkhitaryan cho biết sự tập trung của anh lúc này chỉ là CLB mới Roma. “Trước tiên hãy xem những gì tôi có thể làm ở Roma và vào cuối mùa giải, tôi nghĩ chúng ta có thể nói chuyện về việc tôi sẽ ở lại Arsenal hay sẽ đi đến một CLB khác, tôi không rõ”, anh nói sau trận thua 1-3 của ĐT Armenia trước Italia ở vòng loại Euro 2020.

“Bây giờ, tôi không thể nói về tương lai. Sẽ tốt hơn nếu tập trung vào các trận đấu sắp tới.”

Roma đã có khởi đầu chậm chạp tại Serie A mùa này khi hòa cả 2 trận với Genova và Lazio. Khi được hỏi về vị trí muốn chơi tại Roma, Mkhitaryan cho biết sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho đội bóng của mình.

“Tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí và tôi sẵn sàng cống hiến cho Roma. Đây là một CLB rất tuyệt vời, có chất lượng và tôi sẽ nỗ lực hết mình vì tập thể.”

Tại Roma, Mkhitaryan sẽ tái ngộ với hậu vệ Chris Smalling – người cũng tới đây theo dạng cho mượn trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Cả hai từng có thời gian sát cánh ở Man United trước khi tuyển thủ Armenia được Quỷ đỏ dùng để đổi lấy Alexis Sanchez.

C.T