Mới đến Everton, Ancelotti đã mơ hạ bệ Liverpool

Carlo Ancelotti khẳng định đánh bại Liverpool không phải là nhiệm vụ bất khả thi với Everton.

Thành tích của Toffees ở derby Merseyside là khiêm tốn song tân HLV trưởng của họ mơ về sự đổi khác.

Everton bị Liverpool lấn át

Everton hiện vẫn đang lép vế trước Liverpool bao gồm những màn đối đầu trực tiếp. Mới nhất, trận thua 5-2 tại Anfield đã khép lại triều đại của Marco Silva tại Nửa xanh vùng Merseyside.

Tính ra, Everton đã không đánh bại Liverpool – đội đang thống trị Premier League với 10 điểm nhiều hơn phần còn lại trên mọi đấu trường kể từ năm 2010.

Ancelotti muốn đánh bại Liverpool của Klopp

Ancelotti muốn đánh bại Liverpool của Klopp

Ancelotti tin sẽ đổi khác

Sau một vài trận được Duncan Ferguson tạm quyền, Everton đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng. Đầu mùa này, HLV 60 tuổi đã cùng Napoli đánh bại Liverpool 2-0 ở vòng mở màn Champions League.

Vào ngày 5 tháng 1 tới, Everton sẽ lại ghé thăm sân Anfield và Ancelotti đầy lạc quan sẽ có kết quả tốt trước Liverpool. “Người Everton biết thành tích của tôi trước Liverpool, họ sẽ rất vui với điều này”, HLV người Italia nói trong một cuộc họp báo.

“Napoli đã đánh bại Liverpool mùa này, đó là một động lực lớn cho chúng tôi. Cảm giác thật tuyệt. Thành thật mà nói, tôi có một mối quan hệ thực sự tốt với Jurgen Klopp. Luôn luôn thú vị khi chơi với họ.”

“Tất nhiên, tôi đã đánh bại họ nhưng họ không quen thua cuộc. Đó là một ngày tốt cho tôi. Tôi biết người Everton muốn đánh bại Liverpool đến mức nào. Chúng tôi không phải đợi lâu, vì chúng tôi có trận đấu vào ngày 5 tháng 1, vì vậy chúng tôi sẽ sớm gặp lại họ. Đó không phải là nhiệm vụ bất khả thi, không có gì là không thể trong bóng đá.”

Trước khi bước vào derby Merseyside, Ancelotti sẽ có 3 trận đấu tại Premier League để giúp Everton cải thiện vị trí thứ 15 với chỉ 4 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Trong đó, The Toffees sẽ làm khách của Newcastle và Man City sau khi tiếp Burnley ở ngày Boxing Day.

C.T