Một cầu thủ MU dương tính với Covid-19

Tiền vệ Facundo Pellistri đã cho kết quả dương tính với Covid-19, ngôi sao 19 tuổi sẽ chờ thêm thời gian để có thể ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ.

MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, như vậy là Quỷ đỏ đã lỡ danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Sau trận thua Man xanh, nửa đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu với Watford ở vòng 3 FA Cup. Danh hiệu lâu đời nhất nước Anh cũng là mục tiêu để Ole Gunnar Solskjaer và các học trò hướng đến với mục tiêu giành được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Facundo Pellistri đã cho kết quả dương tính với Covid-19
Facundo Pellistri đã cho kết quả dương tính với Covid-19

Tuy nhiên, trước trận đấu với Watford, MU đã nhận tin không vui. Theo đó, tiền vệ Facundo Pellistri đã cho kết quả dương tính với Covid-19. Công ty đại diện của Facundo Pellistri, tài năng trẻ người Uruguay đã dương tính với virus corona. Với thông tin này, Facundo Pellistri sẽ phải tiến hành cách ly và điều trị. 

Ngôi sao 19 tuổi sẽ chờ thêm thời gian để có thể ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ. Facundo Pellistri gia nhập MU hè 2020 và có giai đoạn thi đấu ở đội U23 MU để làm quen và hòa nhập với cuộc sống tại nước Anh. Cầu thủ này vẫn chưa có cơ hội ra mắt Man đỏ.

Những trận đấu ở FA Cup là cơ hội để cầu thủ sinh năm 2001 có cơ hội ra sân, chỉ tiếc là khi trận đấu sắp diễn ra thì anh lại dương tính với Covid-19. MU được đánh giá cao hơn hẳn Watford, mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là một chiến thắng, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.