Mourinho chốt người thay Harry Kane

Theo Mirror, Tottenham sẽ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020 trong trường hợp Harry Kane rời đi.

Harry Kane là trụ cột Tottenham trong những mùa giải gần đây. Mùa này, bất chấp dính chấn thương nghiêm trọng phải rời xa sân cỏ dài hạn, Kane cũng đã cán mốc 17 bàn thắng trên mọi mặt trận. 

Tottenham sẽ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020

Tottenham sẽ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020 

Tuy nhiên, Harry Kane cho đến nay vẫn không giành được một danh hiệu nào với Tottenham. Chính vì vậy mặc dù khẳng định mình vẫn rất yêu đội bóng Bắc London, nhưng rất có thể anh sẽ rời đi trong thời gian tới để chinh phục những mục tiêu của riêng mình.

Rất nhiều đội bóng lớn muốn có Harry Kane, họ chấp nhận chi 150 triệu bảng qua đó thuyết phục Spurs bán ngôi sao của mình. Với việc cầu thủ sinh năm 1993 bóng gió chuyện có thể chia tay "Gà trống", đội bóng thành London đang lên kế hoạch mua một tiền đạo mới. Theo Mirror, Tottenham sẽ chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020 trong trường hợp Harry Kane rời đi.

Timo Werner đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, anh có 27 bàn trong màu áo Leipzig. Cầu thủ này cũng đang là ưu tiên của ĐT Đức. Tottenham chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996, song họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Liverpool.