Mourinho đã tìm được cái tên thay bản hợp đồng kỷ lục?

Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Jose Mourinho đang nhắm Morgan Sanson của Marseille để thay thế cho Tanguy Ndombele.

Trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước West Ham, Tanguy Ndombele không được sử dụng. Trước đó, anh không có tên trong danh sách đăng ký ở trận hòa 1-1 trước MU. Giữa cầu thủ người Pháp và HLV Jose Mourinho có mâu thuẫn không thể giải quyết.

Mourinho đang nhắm Morgan Sanson thay Ndombele

Mourinho đang nhắm Morgan Sanson thay Ndombele

Thậm chí Tanguy Ndombele đã thẳng thừng tuyên bố với HLV Jose Mourinho rằng, mình sẽ không bao giờ thi đấu dưới quyền chỉ đạo của ông thầy người Bồ Đào Nha thêm một lần nào nữa. Mối quan hệ giữa cặp đôi thầy trò trở nên rất căng thẳng tại Tottenham đang đẩy cầu thủ sinh năm 1996 rời Spurs ở Hè 2020.

Hiện Barca đang quan tâm Ndombele, Tottenham muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Jose Mourinho đang nhắm Morgan Sanson của Marseille để thay thế cho Tanguy Ndombele.

Ngôi sao 25 tuổi được biết đến như là tiền vệ điều tiết đầy chất lượng. Anh đã có 27 ra sân tại Ligue 1 mùa này, đóng góp 5 bàn thắng và 5 kiến tạo – con số cực kỳ ấn tượng đối với cầu thủ chơi ở giữa sân. Marseille được cho là đang gặp khó khăn về mặt tài chính sau đại dịch Covid-19, bởi vậy họ sẵn sàng bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.