Mourinho gây thất vọng sau trận thua Chelsea

Jose Mourinho hứng chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà trước một đội bóng ông từng dẫn dắt, đó là một trong những thống kê ấn tượng trận Tottenham vs Chelsea.

1 - Jose Mourinho hứng chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà trước một đội bóng ông từng dẫn dắt sau khi thắng 12, hòa 1 ở 13 trận trước đó trên mọi đấu trường.

Mourinho gây thất vọng sau trận thua Chelsea

Mourinho gây thất vọng sau trận thua Chelsea

100 - Willian là tác giả bàn thứ 100 cho Chelsea vào lưới Tottenham tại Premier League khi nâng tỷ số lên 2-0. Trong lịch sử giải đấu, chỉ Manchester United trước Everton (101), Liverpool trước Newcastle (101) và Arsenal trước Everton (107) là ghi nhiều bàn hơn trước một đối thủ.

1 - Chelsea đã giữ sạch lưới trận đầu tiên dưới thời Frank Lampard tại Premier League trên sân khách. Chelsea cũng đã có lần đầu tiên không vào lưới nhặt bóng trên sân khách kể từ tháng 12 năm 2018.

14 - Kể từ trận đầu Mourinho tiếp quản, không CLB Premier League nào nhận nhiều bàn thua hơn Tottenham trên mọi mặt trận (14, bằng Arsenal).

3 - Son Heung-min đã nhận thẻ đỏ thứ 3 tại Premier League đều trong năm 2019. Trước Son, người gần nhất bị truất quyền thi đấu 3 lần tại giải trong một năm là Lee Cattermole năm 2010.

3 - Chelsea đã thắng 3 trận liên tiếp trước Tottenham trên mọi đấu trường lần đầu kể từ tháng 1 năm 2008 (dưới thời Mourinho).