Mourinho nhắm sao Leicester thay Ndombele

Theo Goal, HLV Jose Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester trong trường hợp Ndombele ra đi.

Totteham phải bỏ ra tới 65 triệu bảng để có tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon, ngôi sao người Pháp là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Spurs. Với số tiền rất lớn mà "Gà trống" bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều.

Mourinho nhắm Ndidi thay Ndombele

Mourinho nhắm Ndidi thay Ndombele

Tuy nhiên, những gì Ndombele thể hiện là sự thất vọng rất lớn, anh thi đấu thiếu sự ổn định. Dưới thời HLV Jose Mourinho, Tanguy Ndombele thường xuyên phải ngồi dự bị. Spurs đã đưa ngôi sao 24 tuổi vào danh sách thanh lý. 

Rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng giải cứu cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Barca. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cựu sao Lyon. Mới nhất, Theo Goal, HLV Jose Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester trong trường hợp Ndombele ra đi. Họ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. 

Wilfred Ndidi đang là trụ cột của Leicester, anh thi đấu nổi bật nơi tuyến giữa của "Bầy cáo". Tiền vệ này có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, song không dễ để Spurs có được điều mình cần. Đội chủ sân King Power tuyên bố Ndidi không phải để bán, họ sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.