Mourinho nói gì sau khi ngược dòng trước Juve?

Trong trận đấu rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã xuất sắc lội ngược dòng dù bị Juventus dẫn trước, và Mourinho đã có những phản ứng đầy khiêu khích lúc hạ màn.

Chiến thắng 2-1 trong tình thế bị đối phương áp đảo, đã thể hiện rõ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ M.U. Và khi tiếng còi hết giờ nổi lên, HLV Mourinho đã chạy vào sân ăn mừng và làm hành động đầy khiêu khích. Ông đặt tay lên tai của mình, hướng về phía khán đài Juve và nhếch miệng cười, khiến cầu thủ đội chủ nhà không giữ được bình tĩnh.

Dù vậy, 'Người đặc biệt' không hề hối tiếc với hành động này.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Mourinho cho biết: “Tôi chẳng có ý định nhạo báng hay chế giễu bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn ra hiệu rằng khán giả trên SVĐ cần nói to hơn. Họ đã chỉ trích gia đình tôi, sỉ nhục gia đình Inter của tôi, bởi vậy tôi đã có phản ứng như vậy.”

Mourinho khiến các cầu thủ Juve nổi điên sau trận

“Khi dẫn dắt một CLB như Man United, tôi cần phải quên đi quá khứ của mình. Nhưng họ (các CĐV Juventus) đã không bỏ qua điều đó, họ luôn coi tôi là kẻ thù bởi đã từng dẫn dắt Inter Milan. Vì thế, chiến thắng này đem tới niềm vui lớn cho cá nhân tôi.”

“Juve không thể che giấu sự thật rằng họ muốn giành chức vô địch C1 bằng mọi giá. Họ rất thành thực và đã có những động thái trên thị trường chuyển nhượng. Nếu M.U đang được xây dựng và sở hữu nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm, Juve đã 7 lần vô địch Serie A liên tiếp và vẫn chiêu mộ thêm Ronaldo.”

“Họ biết rõ sức mạnh của họ, Juve mạnh hơn chúng tôi dù ở đội hình chính thức hay dự bị, nhưng họ đã nhận ra hạ gục M.U là không dễ dàng. Chúng tôi đã chứng tỏ những phẩm chất của mình, thi đấu tự tin và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này" - 'Người đặc biệt' kết luận.