MU ấn định ngày ra mắt của tân binh tới từ Trung Quốc

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tiền đạo Odion Ighalo sẽ có mặt trong đội hình Manchester United làm khách của Chelsea rạng sáng thứ 3 tuần sau.

Odion Ighalo được Man United mượn về từ Thân Hoa Thượng Hải trong vòng 6 tháng, không bao gồm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, tiền đạo người Nigeria đã không thể cùng các đồng đội mới di chuyển tới Tây Ban Nha tập huấn giữa mùa.

MU lo ngại rằng một người mới tới từ nơi bùng phát virus corona như Trung Quốc khó lòng được cấp phép quay lại Anh lần nữa. Do đó, Ighalo đành ở lại Manchester và hàng ngày tập luyện với HLV thể lực riêng.

Ighalo sẽ sớm ra mắt MU ở đại chiến với Chelsea

Ighalo sẽ sớm ra mắt MU ở đại chiến với Chelsea

Mới đây, HLV Solskjaer xác nhận học trò mới sẽ được đăng ký cho đại chiến trên sân Chelsea tại vòng 26 Premier League. Nhà cầm quân người Na Uy nói trên trang web chính thức của MU:

“Ighalo sẽ cùng toàn đội làm khách của Chelsea. Chúng tôi sẽ xem tình trạng thể lực của cậu ấy sau 1 tuần ra sao. Chúng tôi tự tin có thể giúp cậu ấy tìm lại sự sắc bén của mình.”

“Chúng tôi muốn giúp Ighalo hòa nhập với MU càng sớm càng tốt. Ai cũng biết rằng cậu ấy đang rất khát khao được đóng góp cho đội bóng.”

Về dàn cầu thủ tới Tây Ban Nha tập huấn giữa mùa, Solskjaer cho biết thêm: “Mọi chuyện đang diễn ra rất tích cực. Tôi nghĩ các cầu thủ nên có những khoảng thời gian nghỉ ngơi như thế này. Họ cần kỳ nghỉ đông.”

“Nhưng họ vẫn rất có ý thức trong tập luyện. Chúng tôi không còn quá nhiều ngày nghỉ và cần sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea ngay từ bây giờ.”

C.T