MU bị hoãn thi đấu ở vòng 31 ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu của Quỷ đỏ đã có chút xáo trộn khi trận đấu giữa họ với Sheffield United tại vòng 31 giải Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, CLB MU sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Sheffield trên sân nhà Old Trafford. Theo lịch ban đầu, màn so tài này diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 22/3, tuy nhiên do đội khách mới đây đã giành vé lọt vào tứ kết FA Cup, nên cuộc chạm trán nói trên đã bị hoãn lại.

Lịch thi đấu vòng 31 NHA của MU sẽ bị hoãn vì FA Cup

Lịch thi đấu vòng 31 NHA của MU sẽ bị hoãn vì FA Cup

Sở dĩ trận đấu trên bị hoãn lại là bởi trận tứ kết FA Cup giữa  Sheffield và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 21/3. Như vậy nếu tiếp tục đá vòng 31 NHA, Sheffield sẽ chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi. Và điều đó sẽ là một bất lợi cho đội bóng này.

Không chỉ Sheffield mà các đội bóng đi tới vòng tứ kết FA Cup mùa giải 2019/20 đều không phải thi đấu vòng 31 ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại Derby County, MU cũng sẽ góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất FA Cup mùa bóng này.

Với MU, ngoài việc căng sức tại ngoại hạng Anh và FA Cup, họ vẫn còn đang thi đấu ở cúp C2 châu Âu. Nếu tiến sâu ở các đấu trường cúp, lịch thi đấu của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trong tháng 4 sẽ tiếp tục có sự xáo trộn.

Khi đó, họ có nguy cơ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày với nhiều khả năng phải chơi 3 trận/8 ngày. Đó thực sự là thách thức đối với MU. Tuy nhiên, chắc chắn bất cứ fan hâm mộ nào của đội bóng cũng sẽ mong chờ MU thi đấu thành công để gặt hái được các danh hiệu trong mùa giải năm nay.