MU chi 160 triệu bảng mua cặp sao Premier League

Tờ The Sun khẳng định Man United đã chuẩn bị 160 triệu bảng để chiêu mộ cặp đôi sao Premier League là Jack Grealish và James Maddison.

Grealish và Maddison đều đang có một mùa giải ấn tượng. Phong độ của họ đã khiến Man United phải quan tâm.


HLV Solskjaer đã chiêu mộ Bruno Fernandes với mức phí 55 triệu euro hồi tháng trước. Nhưng ông vẫn đang lên kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ khi mùa giải này kết thúc. Lý do là bởi Paul Pogba có khả năng sẽ ra đi vào mùa hè.


Và theo tờ The Sun, MU sẽ sử dụng khoản tiền đó để chiêu mộ cả Grealish lẫn Maddison để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. HLV Solskjaer hy vọng mối quan hệ tốt của hai cầu thủ này sẽ giúp ích cho đội chủ sân Old Trafford.


MU đã bày tỏ sự quan tâm tới Maddison từ hè năm ngoái. Và mặc dù Maddison vẫn còn đang ở King Power nhưng Leicester chắc chắn phải đề phòng với những lời đề nghị từ MU hè tới.


Maddison đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Leicester. Nhưng MU đã đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 90 triệu bảng để có Maddison cùng bản hợp đồng với mức lương 200.000 bảng/tuần.


Trong khi đó, Grealish cũng cởi mở với việc ra đi để được tham dự sân chơi Champions League. Anh thậm chí còn đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barcelona.