MU chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 16 tuổi

Theo Goal, MU sẽ duyệt chi 35 triệu bảng cho tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham, người năm nay mới chỉ 16 tuổi.

Mùa giải năm nay, Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Birmingham. Anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham, anh ra mắt đội 1 của CLB ở tuổi 16 và 38 ngày. Dù còn rất trẻ song cầu thủ 16 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của HLV Pep Clotet. 

MU sẽ duyệt chi 35 triệu bảng cho tiền vệ Jude Bellingham

MU sẽ duyệt chi 35 triệu bảng cho tiền vệ Jude Bellingham

Bellingham ra sân 31 lần ở giải hạng nhất Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2003 này có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo cánh. Jude Bellingham được so sánh với Steven Gerrard.

Với sự trưởng thành vượt bậc, sao mai này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có cầu thủ 16 tuổi, vào tháng 1 năm nay họ đã hỏi mua tiền vệ này nhưng  không thành công. Số tiền 25 triệu bảng đã bị đội bóng ở giải Hạng nhất Anh từ chối.

Theo Goal, MU sẽ duyệt chi 35 triệu bảng cho tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham, Quỷ đỏ quyết không bỏ cuộc trong thương vụ này. Juventus và Bayern Munich cũng để ý tới tiền vệ sinh năm 2003. Cuộc cạnh tranh chữ ký của “thần đồng” người Anh sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè năm nay.