MU có nguy cơ mất đội trưởng ở đại chiến Liverpool

MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, đội trưởng Quỷ đỏ Harry Maguire có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu này.

MU chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân Turf Moor của Burnley, trong khuôn khổ đá bù vòng 1 Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer rất khao khát giành 3 điểm trước Burnley. Đây là thời cơ rất tốt để Quỷ đỏ vượt lên trên Liverpool, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Maguire có thể lỡ trận đấu với Liverpool
Maguire có thể lỡ trận đấu với Liverpool

Hiện MU và Liverpool đang có cùng 33 điểm sau 17 trận, Liverpool xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Nếu MU giành ít nhất 1 điểm trước Burnley, họ sẽ vượt lên để dẫn đầu trên BXH. Đó là cú hích không nhỏ để Man United quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, khi trước mắt họ là trận đại chiến với Liverpool.

MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, đội trưởng Quỷ đỏ Harry Maguire có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu này. Cụ thể, nếu nhận thẻ vàng trên sân của Burnley, Maguire chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp Liverpool. Lý do là bởi, Maguire sắp nhận đủ số thẻ vàng, và khi ấy, anh sẽ tự động bị treo giò 1 trận.

Từ đầu mùa tới giờ, Maguire đã 4 lần bị phạt thẻ vàng sau 16 trận đã đấu. Cầu thủ nào nhận đủ 5 thẻ vàng sau 19 trận đầu tiên của mùa giải sẽ bị cấm thi đấu 1 trận. Chắc chắn cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải cẩn thận với những pha vào bóng của mình, bởi nếu không có anh ở đại chiến Liverpool đây sẽ là tổn thất cực lớn với nửa đỏ thành Manchester.

Trước trận đấu với Burnley, HLV Solskjaer tuyên bố MU sẽ hướng đến một chiến thắng đậm, qua đó quên đi thất bại 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.