MU hy sinh 1 cầu thủ để có sao Ajax

MU đang quan tâm tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng Andreas Pereira như một phương án trao đổi qua đó có được điều mình cần.

MU vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có ý định tăng cường nhân sự cho tuyến giữa trong bối cảnh Paul Pogba vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới và có thể rời đi. Van de Beek của Ajax đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU.

MU sẵn sàng hy sinh Pereira

MU sẵn sàng hy sinh Pereira

Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá toàn diện, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Tuy nhiên, phía Ajax tỏ ra cứng rắn, họ nói: "Rõ ràng các CLB như Real Madird và MU đang thể hiện sự quan tâm đến Van de Beek. Nhưng chúng tôi sẽ không để cậu ấy dễ dàng rời đi".

Mới nhất, MU sẵn sàng dùng Andreas Pereira như một phương án trao đổi qua đó có được điều mình cần. Trong 37 trận ra sân cho MU mùa này, Pereira đã ghi 2 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo, đó không phải những màn trình diễn quá nổi bật.

MU đã có nhiều lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, như Paul Pogba, Scott McTomnay, Fred và Nemanja Matic hay Bruno Fernandes, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Brazil. MU muốn dùng 40 triệu euro cộng thêm Pereira với hy vọng sẽ đón Van de Beek.