MU không thể vĩ đại như xưa, vì sao?

Fred - cầu thủ người Brazil chỉ ra những điểm hạn chế ảnh hưởng đến thành tích của MU những năm gần đây.

Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu không quá ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. Với tình hình hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang thất thế trong việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Đầu tháng này, HLV Solskjaer tuyên bố rằng sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình mạnh mẽ vào Hè năm nay, theo đó ông sẽ đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB. Ở chiều ngược lại, Man đỏ sẽ đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến điều đó, MU cần chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, qua đó hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới. Trong một phát biểu mới nhất, Fred chỉ ra điểm yếu của MU, cầu thủ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ cần phải cải thiện tinh thần thi đấu và sự đoàn kết.

"Chúng tôi đang thiếu rất nhiều thứ ở thời điểm hiện tại. Tuyến giữa của MU chơi bóng thiếu sự sáng tạo, điều đó khiến những cầu thủ trên hàng công thiếu những cơ hội để ghi bàn. Ngoài ra, đội bóng cũng cần cải thiện tinh thần thi đấu”.

“MU đang thi đấu với tinh thần không quá tốt, chúng tôi thiếu sự quyết tâm. Ngoài ra, đội bóng cần phải chơi bóng với sự đoàn kết lớn hơn. Có rất nhiều cuộc thảo luận về những điểm hạn chế của CLB, chúng tôi đã có một vài sự thay đổi tích cực, nhưng chưa rõ ràng”.