MU liên tiếp đón tin vui về lực lượng

Luke Shaw, Axel Tuanzebe và Nemanja Matic đều đã trở lại tập luyện. Đây có vẻ là tin vui đối với MU sau một thời gian gặp khó khăn về lực lượng

Sau đợt tập trung đội tuyển, Man United sẽ làm khách của Sheffield United vào Chủ nhật này. Đoàn quân của Solskjaer đang hướng tới việc giành chiến thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ tháng Ba.

Sự trở lại của Luke Shaw là một điểm tích cực khi vị trí hậu vệ trái của Man United phát sinh nhiều vấn đề trong thời gian qua. Tuyển thủ Anh đã gặp phải chấn thương gân khoeo từ tháng Tám tới giờ.

Tuanzebe cũng là một trong những cầu thủ có nhiệm vụ trám vào vị trí hậu vệ trái. Nhưng bây giờ anh mới có thể trở lại vì gặp phải chấn thương hông trong lúc khởi động trước thềm đại chiến với Liverpool. Rất may cho MU là sao trẻ Brandon Williams đã thể hiện cực kỳ ấn tượng trong khoảng thời gian đó.

Man United cũng sẽ đón chào sự trở lại của lão tướng Matic. Cầu thủ người Serbia đã không ra sân từ tháng 10. Và sự trở lại của anh là rất đúng lúc khi McTominay đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, Diogo Dalot cũng đang ở gần ngày trở lại và giờ chỉ cần lấy lại thể lực tốt nhất. Anh cùng với Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah hiện có giáo án tập luyện riêng sau những chấn thương nặng.

Paul Pogba vẫn đang phải nghỉ thi đấu nhưng nhiều khả năng sẽ trở lại trong tháng 12. Và trước Sheffield, HLV Solskjaer cũng sẽ có sự phục vụ của Ashley Young sau án treo giò.