MU nhận tin buồn từ sao trẻ Mason Greenwood

Sao trẻ Mason Greenwood dính chấn thương, việc cầu thủ 17 tuổi phải nghỉ thi đấu đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đội hình của MU.

Mùa giải này, Mason Greenwood được HLV Solskjaer trao khá nhiều cơ hội. Chấn thương của Rashford và Martial đã tạo những điều kiện dể cầu thủ sinh năm 2001 được chứng tỏ khả năng của mình. Sao trẻ này cũng chơi nỗ lực và có có được 2 bàn thắng. Mới đây, anh được gọi lên U21 Anh tháng 10 này nhưng đã buộc phải trở lại Old Trafford.

Mason Greenwood dính chấn thương

Mason Greenwood dính chấn thương

Theo thông tin mới nhất, sao trẻ Mason Greenwood dính chấn thương, việc cầu thủ 17 tuổi phải nghỉ thi đấu đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đội hình của MU. Như vậy là Greenwood sẽ không thể ra sân trong 2 trận đấu của U21 Anh trước Slovenia và Áo. Theo tiết lộ, cầu thủ này dính chấn thương ở lưng.

Hiện không rõ cầu thủ sinh năm 2001 sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu, nếu anh nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Man đỏ. Trước đó, MU đã mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Hiện những Anthony Martial Jesse Lingard, Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah và Aaron Wan-Bissaka đều đang trong thời gian điều trị chấn thương.

MU đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh với 9 điểm sau 8 trận. Những kết quả không tốt gần đây một phần bởi HLV Solskjaer không có những lựa chọn tốt nhất trong đội hình.