MU phải chi bao nhiêu tiền để có Milinkovic-Savic?

Theo báo chí Italia, Lazio chỉ chấp nhận bán tiền vệ Milinkovic-Savic cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 87 triệu bảng.

Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Milinkovic-Savic chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Lazio, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

MU muốn có Milinkovic-Savic ở Hè 2020

MU muốn có Milinkovic-Savic ở Hè 2020

Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Liverpool, Juventus hay PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ người Serbia nhưng không thành công, Lazio đã từ chối bán ngôi sao của mình. Bị từ chối nhưng MU sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè 2020.

Quỷ đỏ đang đứng trước khả năng chia tay tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2021, song đã từ chối hợp đồng mới để được ra đi. Real và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, họ chấp nhận chi số tiền lớn cho thương vụ này.

MU nhắm cầu thủ người Serbia như sự thay thế cho Pogba. Theo báo chí Italia, Lazio chỉ chấp nhận bán tiền vệ Milinkovic-Savic cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 87 triệu bảng. Lazio tin rằng cầu thủ 25 tuổi là tương lai của CLB, bởi vậy họ sẽ không bán anh với giá rẻ.