MU quyết định tương lai Daniel James

Daniel James được cho là có thể rời MU theo dạng cho mượn trong trường hợp Quỷ đỏ có Sancho, song đó là tin đồn không đúng sự thật.

MU đang dành cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund sự quan tâm đặc biệt, Quỷ đỏ có thể chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này. Sancho đã đạt thỏa thuận rời Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Anh muốn trở lại xứ sở sương mù, sao trẻ 20 tuổi cũng được đồn đoán đã bí mật đàm phán với MU. 

MU quyết định tương lai Daniel James

MU quyết định tương lai Daniel James

MU coi Sancho là mục tiêu hàng đầu và sẵn sàng trao cho chân sút người Anh mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần. Sancho đến vị trí của Daniel James sẽ bị đe dọa. MU có thể sẽ để Daniel James ra đi dưới dạng cho mượn từ mùa giải tới, qua đó giúp anh được thi đấu thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, theo Goal, không có chuyện Quỷ đỏ thành Manchester cho mượn James dù có thực hiện thành công thương vụ Sancho hay không. James là mẫu cầu thủ khiêm nhường, chăm chỉ và luôn cống hiến 100% khả năng mà Solskjaer rất yêu thích.

HLV người Na Uy đánh giá cao tài năng của James và coi anh là tương lai của CLB, bởi vậy không có chuyện Quỷ đỏ chia tay cầu thủ sinh năm 1997. Kể từ khi cập bến Old Trafford mùa Hè năm ngoái, cầu thủ này đã có tới 17 trận ra sân ở Premier League và ghi được 3 bàn thắng.