MU sẵn sàng chiêu mộ người thừa Tottenham vào tháng 1

Theo Goal, MU có thể chiêu mộ Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2021, cầu thủ này hiện đang không trược trọng dụng ở Inter Milan.

Christian Eriksen từng được đánh giá rất cao ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham trong nhiều năm liền. Vào tháng 1 năm nay anh cập bến Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.

MU sẵn sàng chiêu mộ Eriksen
MU sẵn sàng chiêu mộ Eriksen

Với tài năng của mình Christian Eriksen được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cựu sao Tottenham bị Conte gạt ra khỏi kế hoạch, chỉ thi đấu 274 phút tại Serie A mùa này, chủ yếu là vào sân từ ghế dự bị.

BLĐ đội bóng của Italia đang tính đến chuyện bán tháo Eriksen, hy vọng thu về khoản tiền 27 triệu bảng để tái đầu tư vào đội hình. Theo Goal, MU có thể chiêu mộ Christian Eriksen vào tháng 1 năm 2021, cầu thủ này hiện đang không trược trọng dụng ở Inter Milan.

Ưu điểm của Eriksen là anh sở hữu 6 năm kinh nghiệm chơi bóng thành công tại Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, nếu cập bến sân Old Trafford, ngôi sao Đan Mạch sẽ không mất quá nhiều thời gian thích nghi. Hiện cả Arsenal lẫn PSG cũng quan tâm đến tiền vệ 28 tuổi này.