MU sắp chia tay thủ môn dự bị

Không được trọng dụng ở MU, thủ môn Sergio Romero đang lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải năm nay, David de Gea chơi không quá tốt trong màu áo MU. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang có ý định gọi Dean Henderson trở lại. 

Romero đang lên kế hoạch rời MU

Romero đang lên kế hoạch rời MU

Dean Henderson đang thi đấu rất khá hay tại Sheffield United dưới dạng cho mượn và đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea. Nếu cầu thủ người Anh trở lại, thành số 2 hiện tại là Sergio Romero rõ ràng sẽ phải rời đi nếu muốn được ra sân thường xuyên. Anh không muốn trở thành thủ môn số 3 của Man đỏ.

Không được trọng dụng ở MU, thủ môn Sergio Romero đang lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Old Trafford. Sergio Romero vốn không ra sân bất kỳ trận nào ở Premier League mùa này dù De Gea không có phong độ tốt. Vì vậy, Sergio Romero có lý do để lo lắng cho sự nghiệp của mình một khi Dean Henderson trở lại.

Hiện rất nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha và Italia muốn có thủ môn của MU. Khả năng thủ thành sinh năm 1987 trở lại quê nhà Argentina thi đấu cũng có thể xảy ra.