MU sẽ vô địch Premier League trong 2-3 năm nữa

Chia sẻ về đội bóng cũ vào thời điểm hiện tại, cựu danh thủ Darren Fletcher tin tưởng Quỷ đỏ sẽ có tương lai tươi sáng.

Kể từ khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu (2013), đã 7 năm trôi qua MU không thể tái hiện thành tích vô địch giải Ngoại hạng. Vị trí cao nhất họ làm được là ngôi Á quân vào mùa giải 2017/18 dưới thời Jose Mourinho.

Thời điểm này, Man United đang có phong độ cao với 10 trận bất bại liên tiếp, nhưng họ chỉ có thể cạnh tranh 2 giải đấu cúp là FA và Europa League, còn ở Premier League thì chỉ đua Top 4.

Fletcher tin tưởng khả năng MU vô địch trong tương lai gần

Chia sẻ về đội bóng cũ, cựu tiền vệ Fletcher cho biết: “MU sẽ không được phép đi vào vết xe đổ của Liverpool với 30 năm chờ đợi danh hiệu. Chúng ta cần phải thấy Quỷ đỏ vô địch trong 2-3 năm tới.

Điều đó hoàn toàn khả thi. Chất lượng toàn đội đã được nâng cao vào lúc này và CLB có thể giành chức vô địch Premier League. Tôi không nghĩ rằng Pep Guardiola sẽ ở lại Man City sau 2-3 năm tới, có lẽ Jurgen Klopp cũng vậy.

Tất nhiên đó là một suy nghĩ của cá nhân tôi, nhưng MU cần chuẩn bị cho những tình huống như vậy xảy ra, và chiếm lấy ngai vàng. Mùa giải tới, tôi kỳ vọng đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn năm nay và sau 2-3 năm nữa, các cầu thủ có thể cạnh tranh danh hiệu và lên ngôi vô địch.”