MU tiến gần chữ ký của sao trẻ 16 tuổi

MU được cho là sắp có chữ ký của sao trẻ Jude Bellingham, Quỷ đỏ bỏ ra tới 50 triệu bảng để có ngôi sao 16 tuổi.

Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Birmingham. Anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham, anh ra mắt đội 1 của CLB ở tuổi 16 và 38 ngày. Dù còn rất trẻ song cầu thủ 16 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của HLV Pep Clotet.

MU sắp có chữ ký của sao trẻ Jude Bellingham

MU sắp có chữ ký của sao trẻ Jude Bellingham

Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ người Anh này tiếp tục chơi bùng nổ. Bellingham ra sân 31 lần ở giải hạng nhất Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2003 này có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo cánh.

4 đội bóng lớn muốn đưa Jude Bellingham rời Birmingham, sau MU và Chelsea thì Juventus và Bayern Munich là 2 CLB lớn tiếp theo muốn có ngôi sao 16 tuổi. Mới nhất, MU được cho là sắp có chữ ký của sao trẻ Jude Bellingham, Quỷ đỏ bỏ ra tới 50 triệu bảng để có ngôi sao 16 tuổi.

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, các phóng viên đã bắt gặp cảnh gia đình nhà Jude Bellingham rời khỏi trung tâm huấn luyện của MU. Khoảng một giờ sau khi gia đình Bellingham rời khỏi Carrington, phó chủ tịch điều hành MU Ed Wooward cũng ra về cùng người đứng đầu bộ phận tuyển dụng của CLB, Matt Judge. Truyền thông Anh tin tưởng các bên đã có cuộc đàm phán nhanh chóng và đi đến thỏa thuận chung.