MU và Barca nhận báo giá vụ Krzysztof Piatek

AC Milan bán Krzysztof Piatek với giá 25 triệu euro, hiện Barca và MU đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1995.

Hè năm nay, MU đã chia tay Lukaku và Sanchez, sau sự ra đi của hai cầu thủ này nhiều ý kiến cho rằng HLV Solskjaer nên mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã từ chối. Việc không mua thêm tiền đạo đang khiến HLV 46 tuổi phải trả giá.Việc không có những lựa chọn tốt trên hàng công khiến Man đỏ chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa.

AC Milan sẵn sàng bán Piatek

AC Milan sẵn sàng bán Piatek

HLV Solskjaer dường như đã nhận ra sai lầm của mình, theo đó ông đã nghĩ đến chuyện mua thêm tiền đạo mới. MU muốn mua Krzysztof Piatek của AC Milan. Cầu thủ 24 tuổi cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm tiền đạo người Ba Lan như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

AC Milan bán Krzysztof Piatek với giá 25 triệu euro, hiện Barca và MU đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1995. Piatek đã chơi rất hay trong mùa giải trước. Sau khi ghi được 19 bàn thắng trong màu áo Genoa, AC Milan đã phải bỏ ra 35 triệu euro để đưa anh về San Siro. Cùng với Rossoneri, chân sút người Ba Lan tiếp tục có thêm 11 bàn thắng nữa, qua đó kết thúc mùa giải đầu tiên tại Serie A đầy ngọt ngào.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, không ai còn nhận ra hình ảnh của “vua dội bom” trong Piatek. Tiền đạo 24 tuổi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 13 trận đấu. Phong độ kém cỏi đã khiến Piatek liên tục phải đón nhận những lời chỉ trích. Theo La Gazzetta dello Sport, Rossoneri sẵn sàng để Piatek ra đi với giá 25 triệu euro.