MU và PSG đụng độ bao nhiêu lần, kết quả thế nào?

PSG và MU sẽ gặp nhau vào đêm thứ Ba để chơi lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League sau khi hai bên từng đụng độ hồi năm ngoái.

Những lá thăm may rủi đã đưa MU và PSG nằm chung bảng ở Champions League mùa giải năm nay. Ở bảng đấu này, Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn 1 chút, bởi PSG đang là á quân sau khi để thua Bayern trong trận chung kết mùa giải năm ngoái.

MU và PSG đụng độ ở Champions League
MU và PSG đụng độ ở Champions League

PSG và MU sẽ gặp nhau vào đêm thứ Ba để chơi lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League sau khi hai bên từng đụng độ hồi năm ngoái. Trong lần hiếm hoi đụng độ ở cúp châu Âu, PSG và MU đã tạo nên một kịch bản hấp dẫn và kịch tính đến phút chót.

Ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, PSG đánh bại “uỷ đỏ ngay tại Old Trafford với 2 bàn thắng của Kimpembe và Mbappe trước khi Pogba nhận thẻ đỏ. Nhưng ở trận lượt về MU thắng lại 3-1. Hòa 3-3 sau hai lượt trận, nhưng MU đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Một năm rưỡi trôi qua, đội hình MU có những thay đổi đáng kể khi những Chris Smalling, Romelu Lukaku, Ashley Young, Andreas Pereira đã ra đi, còn Fred, Eric Bailley chua chắc được đá chính. Bên phía PSG, HLV Thomas Tuchel sẽ không có Marco Verratti, Danilo Pereira, Julian Draxler, Leandro Paredes vì những lý do khác nhau.