MU vẫn chờ cơ hội đưa về Sean Longstaff

Giới truyền thông Anh loan tin, MU đang nỗ lực đàm phán với Newcastle, và nhiều khả năng có chữ ký của Sean Longstaff mùa Hè năm nay.

Hè năm ngoái, tiền vệ Sean Longstaff là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Cầu thủ sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Newcastle, mặc dù chỉ ra sân 11 lần nhưng anh đã thể hiện tiềm năng rất lớn. 

MU vẫn chờ cơ hội đưa về Sean Longstaff

MU vẫn chờ cơ hội đưa về Sean Longstaff

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Sean Longstaff, ông thầy người Na Uy muốn MU mua bằng được tiền vệ này. Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 25 triệu bảng mua tiền vệ của Newcastle nhưng không thành công, “Chích chòe” đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục chơi ấn tượng. Giới truyền thông Anh loan tin, MU đang nỗ lực đàm phán với Newcastle, và nhiều khả năng có chữ ký của Sean Longstaff mùa Hè năm nay. 

Mới đây, hai anh em Longstaff đàm phán để ủy nhiệm tương lai của mình cho Pini Zahavi - một trong những nhà môi giới có ảnh hưởng nhất bóng đá Anh. Việc Sean Longstaff quan tâm đến Pini Zahavi càng làm tăng khả năng anh gia nhập đội hình MU. Quỷ đỏ có quan hệ rất tốt với Pini Zahavi. Ông là người đưa Jaap Stam và Juan Sebastian Veron về Old Trafford trong quá khứ.