Mùa này, liệu Chelsea có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh?

Chelsea được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London không được mua sắm cầu thủ. HLV Lampard cũng được đánh giá thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.

Chelsea được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London không được mua sắm cầu thủ, họ còn mất đi Eden Hazard. HLV Lampard cũng được đánh giá thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.
The Blues mở màn mùa giải bằng trận thua 0-4 trên sân của MU, nhưng từ sau thất bại đó họ đã trở lại mạnh mẽ. Đội chủ sân Stamford Bridge đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, những kết quả tốt giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, song tiền vệ Jorginho khẳng định đội bóng thành London chưa nghĩ đến điều này.

“Chúng tôi đang duy trì sự ổn định, đội bóng muốn duy trì điều đó càng lâu càng tốt. Chúng tôi chưa nghĩ đến khả năng cạnh tranh chức vô địch, đầu tiên chúng tôi phải nghĩ về Top 4 đã. Sau đó, đội bóng cố gắng thắng ở mọi trận đấu để có được nền tảng tâm lý tốt”.

“Chúng tôi đang làm rất tốt và phải tiếp tục thể hiện điều đó. Nếu Chelsea duy trì sự ổn định trong một thời gian dài, chúng tôi hoàn toàn có thể hy vọng vào mục tiêu cao hơn”.

Cuối tuần này, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi Man xanh vừa để thua 1-3 trước Liverpool tại Anfield và họ rất khát 3 điểm.