Muay Thai Fight Night 2017: Võ sĩ Việt Nam tự tin trước giờ thượng đài

(VOH) - Sáng 18/8, các võ sĩ tham dự giải đấu Muay Thai Fight Night 2017 được BTC tiến hành những thủ tục cân đo và gặp gỡ trước khi thượng đài vào buổi tối cùng ngày.

Tâm điểm của cả đêm thi đấu lần này là hai trận đấu chính với sự góp mặt của ngôi sao mới nổi làng Muay Việt Nam Lê Hoàng Đức  và Nguyễn Thanh Tùng gặp các võ sĩ đến từ Thái Lan và Trung Quốc.

Đương kim vô địch thế giới hạng cân 48 kg Lê Hoàng Đức của Việt Nam sẽ đấu với võ sĩ đến từ Thái Lan Chaiwit Suwannakui 47,5kg - người đang sở hữu thành tích đáng nể với nhiều huy chương vàng ở các giải đấu Muay tại Thái Lan.

Nhà vô địch thế giới Lê Hoàng Đức tỏ ra tự tin trước khi thượng đài gặp võ sĩ Thái Lan

Trước trận đấu, Lê Hoàng Đức tỏ ra tôn tự tin và trọng đối thủ :”Chaiwit cũng như các võ sĩ đến từ Thái Lan đều là những đối thủ rất mạnh nhưng Đức đã có thời gian chuẩn bị tốt nên cơ hội giành chiến thắng là 50/50, Đức tự tin khi được thi đấu trên sân nhà Việt Nam“.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là võ sĩ Nguyễn Thanh Tùng gặp Võ sĩ Li Zheng. Võ sĩ trẻ Nguyễn Thanh Tùng (20 tuổi) cân nặng 69kg, thành tích 11 chiến thắng trong các lần thượng đài trước đó. Đối đầu cùng anh là võ sĩ rất mạnh đến từ Trung Quốc Guo Li Zheng cũng với cân nặng 69kg, đang nắm giữ chức vô địch Muay Thai Đông Nam Á, cùng nhiều huy chương vàng các giải đấu trong khu vực

Tuy kém đối thủ về mặt thành tích nhưng Nguyễn Thanh Tùng vẫn tỏ ra rất quyết tâm cho trận đấu lần này: “Đây là đối thủ có trình độ chuyên môn tốt, nhưng tôi có niềm tin và sẽ quyết tâm thi đấu hết mình”.

Võ sĩ trẻ Nguyễn Thanh Tùng cũng rất tự tin trước cuộc đối đầu võ sĩ đến từ Trung Quốc

Ngoài hai cặp đấu của nhà vô địch thế giới Lê Hoàng Đức và võ sĩ Nguyễn Thanh Tùng, Muay Thai Fight 2017 còn có bốn trận đấu dự đoán nảy lửa khác gồm: Mohammad Kanani (81 kg) đấu với Zhangwang (81 kg ), Athen (67 kg) đấu với Ijeajin (65 kg), Lê Công Nghị (54 kg) đấu với Cehn Yu Xi (57 kg) và Nguyễn Thành Trung (54 kg) đấu với Sarawat Saengdao (54 kg), hứa hẹn những cuộc tranh tài quyết liệt và hấp dẫn.