Nâng cấp tuyến giữa, HLV Arteta nhắm 2 cái tên khủng

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt ở tuyến giữa. HLV Mikel Arteta hiện đã đưa 2 mục tiêu khủng vào tầm ngắm.

Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền vệ Matteo Guendouzi không được sử dụng. Anh vi phạm kỷ luật của CLB và phải chịu án phạt, thậm chí nếu cầu thủ này không xin lỗi anh có thể bị bán. Arsenal muốn 35 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, hiện Tottenham đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998.

Arteta muốn có thêm những tiền vệ mới

Arteta muốn có thêm những tiền vệ mới

Mesut Ozil cũng là một trong những cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal, ngôi sao người Đức dính chấn thương lưng và chưa đá một trận nào kể từ khi bóng đá trở lại. Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt ở tuyến giữa. HLV Mikel Arteta hiện đã đưa 2 mục tiêu khủng vào tầm ngắm.

Đầu tiên, Arsenal đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid để mua đứt Dani Ceballos. Ngôi sao sinh năm 1996 đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của Arteta, anh là lựa chọn thường xuyên của ông thầy người Tây Ban Nha. Arsenal sẽ phải chi khoảng 40 triệu euro để mua đứt Ceballos từ Real Madrid. Cái tên còn lại Pháo thủ đang theo đuổi chính là Thomas Partey. 

Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Anh được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Điều khoản giải phóng của anh với đội bóng của TBN là 43 triệu bảng.