Nani: Tôi đã dạy Cris Ronaldo mọi thứ

Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sports, tiền vệ Luis Nani đã có những phát biểu gây sốc về đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Cụ thể khi được yêu cầu lựa chọn đội hình 5 người trong mơ, cựu sao MU Luis Nani đã điền tên David De Gea, Paul Scholes, Cristiano Ronaldo, Bruno Alves và Deco. Chia sẻ về người đàn anh CR7, Nani cho biết:

“Cristiano có mọi kỹ năng và đôi chân nhanh nhẹn. Anh ấy đã học hỏi từ tôi rất nhiều khi còn trẻ. Anh ấy biết điều đó mà.

Còn De Gea là một sự lựa chọn trong khung gỗ. Cậu ấy là một thủ môn chất lượng, một trong những người xuất sắc nhất thế giới. Nhưng có lẽ, De Gea nên đeo thêm kính vì mắt cậu ấy hơi kém.

Luis Nani và Cris Ronaldo trong màu áo Man United

Scholes có khả năng kiểm soát hoàn hảo với trái bóng và tầm nhìn tuyệt vời.”

Hiện nay, Luis Nani đang khoác áo Orlando City tại MLS, sau khi trôi dạt qua hàng loạt CLB Fenerbahce, Sporting Lisbon, Lazio và Valencia – từ khi rời Man United. Trong khi đó, Ronaldo vẫn đang là trụ cột tại Juventus và vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Cả 2 là những người đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha, với chiến tích vô địch EURO 2016. Trước đó, họ đều giành Champions League cùng MU năm 2008.