Napoli có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalidou Koulibaly

Phía Napoli đã lên tiếng về tương lai trung vệ Kalidou Koulibaly, người được đồn đoán là mục tiêu của MU và Liverpool.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly duy trì phong độ cực tốt. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1991 không chiến tốt, tranh chấp và chọn vị trí hoàn hảo. Anh đang lên kế hoạch rời Napoli để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Napoli không bán trung vệ Kalidou Koulibaly
Napoli không bán trung vệ Kalidou Koulibaly

MU và Liverpool quan tâm cầu thủ người Senegal xuyên suốt thời gian qua. Trong bối cảnh nhiều tin đồn xoay quanh hậu vệ 29 tuổi, Giám đốc Napoli Cristiano Giuntoli tự tin Koulibaly sẽ tiếp tục gắn bó với đội nhà ở mùa giải 2020/2021. Chia sẻ với Sky Sport, Giuntoli cho hay:

"Napoli đã chiêu mộ nhiều cầu thủ tốt ở Hè năm nay, chúng tôi cũng muốn giữ chân những cầu thủ quan trọng. Tôi nghĩ Koulibaly sẽ ở lại với Napoli. Cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại đây và chúng tôi cũng vậy,".

HLV trưởng Gennaro Gattuso nhấn mạnh: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli. Koulibaly mang đến sức mạnh thể chất, tính cách thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, cậu ấy không phải để bán. Tôi hy vọng không có cuộc gọi nào nữa cho đến ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay".