Napoli thừa nhận muốn chiêu mộ sao Arsenal

Đích thân Chủ tịch của Napoli xác nhận muốn chiêu mộ hậu vệ Sokratis từ phía Arsenal ở phiên chợ Hè năm nay. 

Arsenal đã chính thức chào đón sự trở lại của William Saliba sau một mùa giải cho mượn ở Pháp, đội bóng thành London cũng vừa chi 27 triệu bảng mua Gabriel Magalhaes. Những lựa chọn mới chất lượng khiến Mikel Arteta phải đẩy đi một vài cái tên ở trung tâm hàng thủ. 

Napoli thừa nhận muốn chiêu mộ Sokratis
Napoli thừa nhận muốn chiêu mộ Sokratis

Cái tên phải chia tay sân Emirates sắp tới rất có thể là Sokratis Papastathopoulos. Hậu vệ người Hy Lạp đã gặp khó khăn ở mùa giải này sau sự xuất hiện của Mikel Arteta. Dưới thời ông thầy người TBN, cựu cầu thủ của Dortmund đã không còn được ra sân thường xuyên. Arsenal sẵn sàng bán Sokratis nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trên Il Napoli Online, đích thân Chủ tịch của Napoli, De Laurentiis xác nhận muốn chiêu mộ hậu vệ Sokratis từ phía Arsenal ở phiên chợ Hè năm nay. Ông nói:

"Chúng tôi đang tiến hành ký hợp đồng với Sokratis Papastathopoulos từ Arsenal, chúng tôi coi đó là một lựa chọn. Cậu ấy sở hữu tài năng và kinh nghiệm, tôi sẽ rất vui nếu Napoli có được một chữ ký chất lượng như vậy".

Sokratis trước đây đã chơi bóng ở Ý trong màu áo Genoa và AC Milan trước khi chuyển đến Emirates từ Borussia Dortmund vào năm 2018. Hiện Koulibaly đứng trước khả năng rời Napoli, và họ nhắm cầu thủ của Arsenal thay thế.