Newcastle gia nhập cuộc đua giành James Rodriguez

Theo Don Balon, Newcastle sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez, người đang không được trọng dụng ở Real Madrid.

Như giới truyền thông đã đưa tin, quyền sở hữu của Newcastle United hiện tại đang chuẩn bị được chuyển từ tay Mike Ashley sang Thái tử Mohammed bin Salman. Một khi thương vụ này hoàn tất, Chích chòe dưới sự điều hành của giới chủ Ả Rập sẽ trở thành một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính lớn mạnh nhất thế giới.

Tất nhiên, đó cũng là lúc họ chuyển mình và từng bước "lột xác" thành một thế lực thực sự ở châu Âu. Để làm được điều đó, Newcastle cần nhiều bản hợp đồng đẳng cấp, rất nhiều những ngôi sao được nhắm tới như Gareth Bale, Antoine Griezmann hay Edinson Cavani.

Mới nhất, Theo Don Balon, Newcastle sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez, người đang không được trọng dụng ở Real Madrid. Cầu thủ người Colombia hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và bị đưa vào danh sách thanh lý, Los Blancos muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Số tiền mà Real Madrid yêu cầu sẵn sàng được Newcastle đáp ứng một khi đội bóng này đổi chủ thành công. Ngoài đội bóng vùng Đông bắc nước Anh thì MU, Arsenal và Tottenham cũng quan tâm cầu thủ của Real Madrid.