Ngày hội trẻ em khuyết tật

(VOH) - Sáng 31/5, Cung Văn hóa Lao động TP tổ chức Chương trình: "Ngày hội trẻ em khuyết tật" với sự tham gia của 559 em đến từ 15 trường chuyên biệt của TP. Đến với ngày hội, các em tham gia thi văn nghệ, kéo co, nhảy bao bố, đá bóng...

Dịp này, ban tổ chức đã tặng cho mỗi em một phần quà trị giá 300.000 đồng. Đây là hoạt động chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm Quốc tế Thiếu Nhi 1/6.

Trong tối nay 31/5, tại sân khấu ngoài trời Cung Văn hóa Lao động sẽ tổ chức thêm chương trình "Ngày hội tuổi thơ". Chương trình ca múa do các bé trong CLB thiếu nhi Mandolin-Guitar Cung Văn hóa Lao động biểu diễn cùng với sự tham gia của ca sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Diệu Hiền, ảo thuật gia Ngọc Tâm, hề Văn Hiệp và MC Minh Quốc.

Các em khuyết tật tham gia hoạt động vui chơi tại ngày hội

Dịp này, có 250 con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn từ các LĐLĐ quận, huyện được tặng quà trong chương trình (quà gồm bánh, kẹo, sữa...). 

Đặc biệt, từ hoạt động bán vé chương trình “Ngày hội tuổi thơ” của các năm, ban tổ chức đã trao 20 phần quà hỗ trợ cho con công nhân bị bệnh hiểm nghèo (trị giá 5 triệu đồng/suất).