Người cũ cho rằng Liverpool chưa phải đội mạnh nhất lịch sử NHA

Cựu tiền vệ Paul Ince cho rằng Liverpool chưa được xem là một trong những đội bóng mạnh nhất lịch sử Premier League vì chưa chứng tỏ được khả năng thành công liên tiếp trong nhiều mùa giải.

Đoàn quân của Klopp đã tiến gần chức vô địch Premier League cho đến khi đại dịch Covid-19 khiến bóng đá bị tê liệt. Họ đã vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup nhưng mới bị loại khỏi FA Cup và Champions League.


Paul Ince ấn tượng với Liverpool và tin rằng đội bóng này sẽ được xem là một đội bóng xuất sắc vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, ông nghĩ MU của Sir Alex Ferguson, Chelsea của Mourinho, Arsenal bất bại của Wenger hay Man City của Pep Guardiola đều là những đội bóng ấn tượng hơn.


“Thật khó để nói Liverpool là một trong những đội bóng xuất sắc nhất. Nhưng tôi nghĩ những gì Liverpool làm được là một thành tựu lớn. Tôi nghĩ chất lượng của Premier League không như trước.


Liệu họ có phải đội bóng vĩ đại? Tôi sẽ không nói họ như vậy vì họ cần phải vô địch mùa này qua mùa khác. Tôi nghĩ họ có những tài năng và HLV xuất sắc để trở thành một đội bóng vĩ đại. Những đội bóng vĩ đại luôn biết cách chiến thắng. Nếu họ vô địch năm nay và năm sau, chúng ta có thể bắt đầu gọi họ là một đội bóng vĩ đại.


Giống như đội hình của Man City, đó là một đội bóng vĩ đại. Liverpool đã chơi tốt trong 2 năm qua nhưng họ cần phải tiếp tục giành danh hiệu”.