Người cũ tiến cử 2 mục tiêu thay Harry Kane

Tottenham mua Danny Ings hoặc Giroud thay Harry Kane là lời khuyên của Darren Bent, người cũ cho rằng 2 lựa chọn kể trên hoàn hảo với Spurs.

Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương khá nghiêm trọng sau trận thua 0-1 trước Southampton. Ngôi sao sinh năm 1993 bị rách gân khoeo, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Tottenham rất lo lắng.

Tottenham được khuyên mua Danny Ings

Tottenham được khuyên mua Danny Ings

Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham, cầu thủ người Anh vắng mặt trong thời gian dài đồng nghĩa với việc Mourinho sẽ mất đi một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Mourinho nói về Kane, ông thầy người Bồ tuyên bố Son và Moura không thể thay thế vị trí do cầu thủ 26 tuổi để lại.

Tottenham đã lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham mua Danny Ings hoặc Giroud thay Harry Kane là lời khuyên của Darren Bent, người cũ cho rằng 2 lựa chọn kể trên hoàn hảo với Spurs.

“Tottenham sẽ vắng Kane trong một khoảng thời gian dài, tôi nghĩ nhiệm vụ của Mourinho là mua thêm tiền đạo. Spurs không còn một chân sút nào quá chất lượng ở vị trí trung phong, bởi vậy việc mua thêm tiền đạo cắm là yêu cầu bắt buộc với họ”.

“Tôi ủng hộ Tottenham mua Danny Ings, cậu ấy đang đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay. Cậu ấy phù hợp với cách vận hành lối chơi của Mourinho. Giroud cũng là một lựa chọn tốt, cậu ấy có kinh nghiệm và có thể trở thành giải pháp ngắn hạn chất lượng với Tottenham”.