Người đại diện lên tiếng về khả năng Coutinho rời Barca

Tiền vệ Philippe Coutinho được cho là có thể rời Barca trong tương lai gần, người đại diện của anh đã lên tiếng về vấn đề này.

Mùa giải vừa qua, Philippe Coutinho chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Anh cùng đội bóng nước Đức giành cú ăn 3, song "Hùm xám" từ chối chi 100 triệu euro mua đứt cựu sao Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1992 sau đó trở lại Barca.

Người đại diện lên tiếng về khả năng Coutinho rời Barca
Người đại diện lên tiếng về khả năng Coutinho rời Barca

Từ đầu mùa giải năm nay, Philippe Coutinho chơi khá tốt. HLV Koeman đánh giá cao khả năng của cầu thủ 28 tuổi, ông liên tục sử dụng anh ngay từ đầu. Dù vậy, khá bất ngờ khi nhiều nguồn tin rộ lên rằng, CLB xứ Catalan sẵn sàng để Coutinho ra đi thêm lần nữa. Juventus được cho là đã sẵn sàng đàm phán chiêu mộ Coutinho. 

Tiền vệ Philippe Coutinho được cho là có thể rời Barca trong tương lai gần, người đại diện của anh đã lên tiếng về vấn đề này. Ông Kia Joorabchian khẳng định trên tờ Mundo Deportivo rằng: 

"Tôi không hề nghe thấy bất cứ điều gì, và chúng tôi không có kế hoạch rời khỏi Barcelona. Coutinho có thể đóng góp vào một mùa giải thành công tại sân Camp Nou. Cậu ấy đang tập trung vào tập luyện và thi đấu, cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn".