Người đại diện lên tiếng về tương lai Coutinho

Người đại diện khẳng định tiền vệ Coutinho sẽ không rời Barca ở Hè 2019, hiện tiền vệ này được Bayern và PSG quan tâm.

Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Coutinho tới Barca từ Liverpool với giá 160 triệu euro, nhưng anh thi đấu không mấy ấn tượng. Cầu thủ người Brazil lúc này rất khó cạnh tranh vị trí đá chính trên hàng công Barca. Đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này. Barca chấp nhận bán Coutinho với giá 100 triệu euro. Họ cũng sẵn sàng cho mượn Coutinho 1 đến 2 năm.

Coutinho không tới PSG và Bayern ở Hè 2019

Coutinho không tới PSG và Bayern ở Hè 2019

Bayern Munich muốn mượn Philippe Coutinho, đội bóng nước Đức đang đàm phán qua đó mượn cầu thủ người Brazil từ 1 đến 2 năm. Ribery và Robben đã ra đi, “Hùm xám” buộc phải đưa về những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Đội bóng nước Đức đã cử người đàm phán với Barca, họ đang rất hy vọng có thể mượn thành công ngôi sao 27 tuổi.

Khả năng Barca dùng Coutinho câu Neymar cũng có thể xảy ra. Theo đó, họ muốn dùng 50 triệu euro cộng Philippe Coutinho và hậu vệ phải Semedo để hy vọng có được Neymar. Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện khẳng định tiền vệ Coutinho sẽ không rời Barca ở Hè 2019.

“Cậu ấy sẽ không rời Barca ở Hè 2019. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Cậu ấy còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó, Coutinho đang tập trung vào việc cải thiện phong độ, cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Barca”.