Người đại diện lên tiếng về tương lai Jack Grealish

Người đại diện tuyên bố tiền vệ Jack Grealish hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng ở Champions League.

Jack Grealish được đánh giá là nhạc trưởng của Aston Villa, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và dứt điểm. Mùa giải năm nay anh có 8 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Jack Grealish

Người đại diện lên tiếng về tương lai Jack Grealish

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 24 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. MU là đội bóng quan tâm đến cầu thủ người Anh nhiều nhất, HLV Solskjaer đánh giá cao khả năng của cầu thủ bên phía Aston Villa và muốn đưa anh về sân Old Trafford. 

MU sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ở chiều ngược lại, Grealish cũng sẵn sàng cập bến Old Trafford. Người đại diện tuyên bố tiền vệ Jack Grealish hào hứng với viễn cảnh được chơi bóng ở Champions League.

"Không nghi ngờ gì nữa, sẽ thật tuyệt nếu Grealish được chơi ở Champions League và phát triển những kỹ năng của mình. Tôi không chắc cậu ấy sẽ chơi ở quốc gia nào hay một đội bóng cụ thể nào. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có thể chơi bóng ở bất kỳ đội bóng nào".