Người đại diện lên tiếng về tương lai Jorginho

Tiền vệ Jorginho không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea, người đại diện mới đây đã lên tiếng về tương lai cầu thủ này.

Với sự trở lại của Kante, Jorginho lúc này không còn được đá chính thường xuyên ở Chelsea. Trong tương lai, khi The Blues xúc tiến thương vụ Declan Rice, việc Jorginho ra đi cũng là điều nằm trong dự định.

Jorginho có thể rời Chelsea trong tương lai gần
Jorginho có thể rời Chelsea trong tương lai gần

Rất nhiều đội bóng ở Italia muốn có Jorginho, chỉ cần Chelsea nhả cầu thủ sinh năm 1991 những đội bóng lớn sẽ vào cuộc. Tiền vệ Jorginho không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Chelsea, người đại diện mới đây đã lên tiếng về tương lai cầu thủ này. Ông Joao Santos nói trên Calciomercato:

"Cậu ta đang hạnh phúc với Lampard và Chelsea đủ khả năng để thi đấu thành công hơn mùa giải trước. Hầu như các cầu thủ người Ý đều thi đấu tại Serie A nhưng hành trình của Jorginho là đến London. Nếu Maurizio Sarri còn tại vị ở Juventus thì có vẻ như cậu ta đã đến đó."

"Jorginho có mối quan hệ tốt với Sarri. Chúng ta cần phải chờ xem Sarri sẽ đến đội bóng nào trong tương lai. Nếu ông ta dẫn dắt một đội bóng lớn ở Ý, Jorginho có thể theo chân ông ta đến đó."