Nhận định Bournemouth vs Tottenham: Spurs vào Top 4?

Nhận định Bournemouth vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách. Một chiến thắng trên sân Dean Cort ở vòng 37 Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ giúp Spurs có được một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.

Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước West Ham trên sân nhà. Trận thua sốc này chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và không để thủng lưới của Spurs trên sân vận động mới. Tuy nhiên, may cho Tottenham là những đối thủ của họ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đều mất điểm một cách đáng tiếc.

Tottenham đang chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4

Tottenham đang chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4

Arsenal đã gây thất vọng lớn khi phơi áo 0-3 trên sân của Leicester, còn ở Old Trafford Chelsea và M.U cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Trên bảng xếp hạng Premier League sau 36 vòng đấu Tottenham đang xếp thứ 3, bỏ lại Chelsea, Arsenal và M.U lần lượt là 2, 4 và 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, thầy trò Pochettino đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vào Top 4.

Tối nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19. Nhận định Bournemouth vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách. Một chiến thắng trên sân Dean Cort chắc chắn sẽ giúp Spurs có được một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải.

3 điểm có được sẽ giúp Tottenham nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 5 Arsenal lên thành 7 điểm trong khi Pháo thủ chỉ còn 2 trận phía trước, chắc chắn thầy trò Pochettino sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Bournemouth qua đó hoàn thành mục tiêu Top 4 trước một vòng đấu.

Ở lượt đi, Tottenham đã vùi dập Bournemouth 5 bàn không gỡ, Son Heung-min là người chơi nổi bật nhất với một cú đúp. Trong thời gian gần đây, Spurs cũng chơi cực tốt mỗi khi đối đầu với đội chủ sân Dean Cort. Nếu lấy mốc từ năm 2009, đội bóng thành London hòa duy nhất 1 trận, còn lại toàn thắng.

Giữa tuần sau, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt về bán kết Champions League 2018/19. Thất bại 0-1 trên sân nhà khiến “Gà trống” được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về, họ cần một chiến thắng trước Bournemouth, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Bournemouth vs Tottenham vòng 37 NHA

Bournemouth vs Tottenham vòng 37 NHA

Nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ tạo ra sự thay đổi so với trận thua Ajax mới đây. Một số trụ cột của Spurs sẽ chỉ phải ngồi dự bị, song xét về mọi mặt đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Bournemouth đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải này. Họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng và bỏ lại nhóm xuống hạng tới 11 điểm, những trận còn lại với thầy trò Eddie Howe chỉ là những trận đấu thủ tục mà thôi.

Thành tích của đội chủ sân Dean Cort ở giai đoạn cuối mùa cũng không quá tốt. 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, 5 trận còn lại họ thua 3 và hòa 2. Bournemouth không còn những mối bận tâm khác ở thời điểm này, bởi vậy động lực thi đấu của họ là không lớn. Đây là cơ hội để một Tottenham khát khao chiến thắng giành 3 điểm.

Thầy trò HLV Eddie Howe sẽ chủ động chơi đôi công với Tottenham. Ở trận đấu cuối cùng tại Dean Cort ở Premier League mùa này, Bournemouth muốn chơi sòng phẳng với Spurs, qua đó đem lại niềm vui cho NHM. Tuy nhiên, ở thế cửa dưới và lại chọn lối chơi tấn công, đội chủ nhà rất dễ phải nhận những bàn thua từ những đường lên bóng sắc lẹm từ các ngôi sao giàu tốc độ bên phía đội khách.

Đội hình dự kiến

Bournemouth (3-4-1-2): 1.Boruc; 33.Mepham, 3.Cook, 5.Ake; 24.Fraser, 8.Lerma, 22.Hyndman, 25.Simpson; 20.Brooks; 13.Wilson, 17.King

Tottenham (4-2-3-1): 1.Lloris; 2.Trippier, 21.Foyth, 4.Alderweireld, 33.Davies; 17.Sissoko, 15.Dier; 27.Moura, 23.Eriksen, 20.Alli; 7.Son

Dự đoán tỷ số: 1-2